HỘI THAO - LỄ HỘI - Trường Mầm non Happy House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc nuôi dạy trẻ theo phương pháp giáo dục Nhật Bản

HỘI THAO - LỄ HỘI - Trường Mầm non Happy House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc nuôi dạy trẻ theo phương pháp giáo dục Nhật Bản

HỘI THAO - LỄ HỘI - Trường Mầm non Happy House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc nuôi dạy trẻ theo phương pháp giáo dục Nhật Bản

HỘI THAO - LỄ HỘI - Trường Mầm non Happy House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc nuôi dạy trẻ theo phương pháp giáo dục Nhật Bản

HỘI THAO - LỄ HỘI - Trường Mầm non Happy House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc nuôi dạy trẻ theo phương pháp giáo dục Nhật Bản
HỘI THAO - LỄ HỘI - Trường Mầm non Happy House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc nuôi dạy trẻ theo phương pháp giáo dục Nhật Bản

HỘI THAO - LỄ HỘI

Sáng ngày 21/10, tại sân trường Happy House CS Vườn Lài đã diễn ra vòng sơ khảo Hội thi “Nét vẽ xanh” đây như sân chơi nghệ thuật dành cho các bé, nơi để bé thể hiện niềm đam mê hội họa, phát huy khả năng sáng tạo và tự tin bộ lộ tính cách qua các nét vẽ của mình. Hội thi năm nay cũng thật đặc biệt, bên cạnh việc phát họa và tô màu thì bé còn dùng kỹ năng xé dán và trang trí cho bức tranh từ các nguyên vật liệu quen thuộc để bức tranh trở nên sống động và ấn tượng hơn.
Đến hẹn lại lên, vào sáng nay tại sân trường Happy House 2 hôi thi Nét Vẽ Xanh 2020 vừa được khai mạc và diễn ra vòng sơ khảo. Đây là sân chơi mỹ thuật nhiều màu sắc của các bé. Nơi thể hiện sự sáng tạo, tính cách qua những nét vẽ của bé. Hội thi năm nay còn mang đến cho các bé những kỹ năng khác như xé giấy, khảm đậu, dây dù…làm cho bức tranh của bé càng thêm sống động và thực tế. Sau vòng sơ khảo, Ban Tổ chức sẽ chọn ra những bức tranh đẹp nhất của các thí sinh xuất sắc để vào vòng thi chung kết. Kết quả các thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết sẽ được công bố sau khi có kết quả từ Ban Tổ ...
Ngày 20/10, trường Mầm non Happy House CS Vườn Lài tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Ấm áp yêu thương” để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Hội thi được diễn ra trong không khí vui nhộn, ấm áp tình yêu thương của các thành viên trong trường. Sau 30 phút trổ tài, các đội đã thể hiện sự khéo léo, sáng tạo thông qua cách trình bày vô cùng sinh động và đẹp mắt. Các món ăn không những vừa đa dạng, vừa đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình thật ý nghĩa. Và thông qua hoạt động này đã giúp cho tất cả các thành viên ...
Món ăn Việt Nam thật phong phú và đa dạng, sự hài hòa của đất trời, thiên nhiên, sự cân bằng giữa các loại gia vị…không chỉ mang đến những món ăn ngon, đẹp, mà ẩn trong từng món ăn còn là những thông điệp sâu sắc, ý nghĩa Trong không khí ấm áp của ngày lễ kỷ niệm 20-10 ngày tôn vinh những người Phụ Nữ Việt Nam, tập thể cán bộ, giáo viên trường Happy House 2 đã cùng nhau tham gia hội thi nấu ăn Cùng nhau vào bếp – Sắc màu yêu thương. Mỗi món ăn mang đến những sắc màu và hương vị riêng mà còn là những tình cảm của chính những người đầu bếp đã dành hết tâm huyết của mình vào đó, để người ăn không chỉ ...
Với chúng ta, mẹ là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời nay, bằng tất cả tình yêu thương vô bờ bến, mẹ luôn mang đến cảm giác bình yên, ấm áp, ngọt ngào mà suốt đời không ai có thể quên được. Hôm nay các bạn nhỏ trường Happy House 2 cũng háo hức tự tay làm món quà dành tặng cho mẹ thân yêu của mình. Tự lực - là điều mà các bé luôn được khuyến khích khi được học với chương trình giáo dục mầm non Nhật Bản SPM. Với những kỹ năng mà phương pháp giáo dục SPM mang đến cho các con, và kỹ thuật xé, dán, cắt, hay gấp giấy Origami Nhật Bản, giúp các bé tự tin hoàn thành những mẫu thiệp xinh xắn dành tặng cho mẹ.
Với trẻ ở độ tuổi mầm non, việc được tiếp xúc với mỹ thuật cũng mang lại rất nhiều điều có lợi: Trẻ phát triển thị giác, khả năng quan sát, phát triển các khả năng vận động, sự khéo léo. Giúp trẻ rèn luyện trí nhớ, phát triển tư duy nhận thức, phát triển trí tưởng tượng sáng tạo, giúp trẻ phát hiện cảm xúc và nhận diện được cảm xúc từ các tác phẩm hội hoạ của trẻ. Hội hoạ đối với trẻ nhỏ có thể chỉ là trò chơi nhưng bố mẹ có thể từ đó định hướng phát triển trẻ theo hướng toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. Và Trường Mầm Non Ngôi Nhà Hạnh Phúc 3 xin chào mừng các bé lớp Mikan, ...
Mẹ người đã cực khổ sinh con và nuôi dạy con khôn lớn từng ngày. Mẹ chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ và yêu thương con hết mực. Mẹ ơi con yêu mẹ lắm! Hôm nay là ngày dành cho mẹ chúng con đã tổ chức một chương trình thật ấm áp dành tặng mẹ, cảm ơn mẹ vì luôn yêu thương, chăm sóc con. Con chúc mẹ luôn vui vẻ, khỏe mạnh cùng gia đình mình mẹ nhé!
Tháng mới, dự án mới được diễn ra trong niềm phấn khởi và hào hứng của các bạn nhỏ trường MN Happy House. Dự án ấp ủ mang đến cho các con thật nhiều tiếng cười và hạnh phúc, dạy con biết quan tâm, biết thể hiện tình yêu thương đến những người thân trong gia đình và những người xung quanh.
Lồng đèn, mâm cỗ, bánh trung thu, ông lân ông địa,... mỗi thứ đã sẵn sàng để chào đón chị Hằng và chú Cuội ghé thăm. Và ngày 01/10/2020, trường MN Happy House CS Vườn Lài hân hoan chào đón “Lễ hội đèn lồng” để các bé thỏa thích vui chơi và lưu lại ký ức tuổi thơ cho riêng mình.
Bên cạnh những tiết mục văn nghệ thật hấp dẫn, Lễ hội Otsukimi của bé còn có sự góp mặt của ba mẹ trong những trò chơi mà các cô đã chuẩn bị, đặc biệt là phần thi xếp mâm cỗ. Mâm cỗ là một trong những điều hấp dẫn mà các bé thích thú trong đêm trung thu, nơi có trái cây, bánh kẹo..., nơi sum họp của cả nhà. Với sự tham gia của ba mẹ, phần thi xếp mâm cỗ thêm phần hấp dẫn qua sự khéo léo sắp đặt các loại trái cây, bánh kéo, phần thuyết trình cũng như thông điệp, mong muốn một mùa trung thu an lành, đoàn viên cho tất cả mọi người.

Dự án

Tư vấn

  • tong-quan-happy-house
    20/04/2017
    Trường MN Happy House tự tự hào được mang đến cho bé yêu một môi trường ...
  • cac-nhom-lop
    20/04/2017
    Nhà trường có các nhóm lớp từ 12 tháng tuổi đến 6 tuổi tương ứng các nhóm ...
  • chuong-trinh-giao-duc
    21/04/2017
    Nhà trường thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới của Bộ GD&ĐT, sử ...

Tin tức